Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Biệt thự 2 tầng bán cổ điển Pháp đẹp kiêu sa

Thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển, đặc biệt là phong cách tân cổ điển Pháp không chỉ mang đến không gian sống phù hợp mà còn thể hiện được đẳng cấp của người chủ sở hữu. Nét đẹp đến từ sự kết hợp hài hòa của những hình khối kiến trúc vững chắc, bố cục hài hòa của phong cách hiện đại và sự tỉ mỉ ở những chi tiết mái và hoa văn đầu cột của phong cách cổ điển. Dưới đây là một mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển Pháp mang đầy đủ những yếu tố trên. Mời bạn đọc cùng Kiến Tạo Việt tham khảo mẫu nhà này nhé.

Phối cảnh biệt thự 2 tầng bán cổ điển Pháp đẳng cấp 

Ngôi biệt thự 2 tầng này được thiết kế theo phong cách Pháp với những đường nét đặc trưng đến từ màu sắc, chi tiết mái và trang trí mặt tiền. Tuy nhiên nó đã được cách điệu đơn giản đẻ phù hợp với phong cách tân cổ điển mà người KTS muốn hướng tới.
Nhìn vào phối cảnh kiến trúc bạn sẽ thấy sự cuốn hút của ngôi biệt thự cổ điển này. Nó đến từ những chi tiết phẳng và hình khối mạch lạc của kiến trúc hiện đại và những đường nét phào chỉ độc đáo từ phong cách cổ điển để tạo nên một không gian kiến trúc đẹp lộng lẫy, quyền quý.
Biệt thự 2 tầng bán cổ điển đẹp kiêu sa
Biệt thự 2 tầng bán cổ điển đẹp kiêu sa
Màu trắng là màu sắc chủ đạo được kiến trúc sư lựa chọn để sơn ngoại thất cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này. Màu trắng hiện đại làm nổi bật lên những chi tiết trang trí tại đầu cột trụ và mái ngói xám. Biệt thự càng nổi bật hơn khi có thêm sự xuất hiện của ánh đèn vàng bên trong len lỏi qua hệ thống cửa kính trắng. 

Bản vẽ không gian nội thất mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển 2 tầng

Bố trí mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng gồm có phòng khách lớn sang trọng. Không gian này tách biệt với khu vực nấu nướng và bếp ăn nhằm đảm bảo sự riêng tư nhất định. Nó cũng là cách KTS áp dụng để mang tới sự khác biệt với những mẫu biệt thự hiện đại không gian mở. Tầng 1 còn có thêm 1 phòng ngủ rộng 12.5m2 bố trí cuối nhà khá thích hợp cho những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.
Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng bán cổ điển
Mặt bằng tầng 1 biệt thự 2 tầng bán cổ điển
Khu vực tầng 2 được thiết kế với 3 phòng ngủ chính. Với một phòng ngủ master và 2 phòng ngủ nhỏ. Mỗi phòng đều được thiết kế không gian thoáng lấy được tốt ánh sáng tự nhiên bên ngoài, kích thước cửa sổ đảm bảo được sự hài hòa giữa không gian thiên nhiên và bên trong nhà.
Mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng bán cổ điển
Mặt bằng tầng 2 biệt thự 2 tầng bán cổ điển

Mặt bằng tầng mái biệt thự 2 tầng bán cổ điển
Mặt bằng tầng mái biệt thự 2 tầng bán cổ điển
Với nhu cầu sinh hoạt ngày thì mẫu biệt thự 2 tầng bán cổ điển hoàn toàn phù hợp với những gia đình sống hai thế hệ. Bạn có muốn một mẫu thiết kế biệt thự ấn tượng như vậy không? Luôn theo dõi và ủng hộ chúng tôi để cập nhật những mẫu biệt thự xu hướng mới nhất nhé. 
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm