Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Xem mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có sân vườn thoáng mát

Dự án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có sân vườn mang kiến trúc hiện đại với mái thái vô cùng cuốn hút. Cùng với đó là những ý tưởng sáng tạo bên trong từng không gian sống cho phù hợp với sở thích cá nhân mà vẫn đảm bảo kích thước tỉ lệ, công năng và tính thẩm mỹ. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này nhé. 

Ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 có sân vườn

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này đó là một thống sân vườn đẹp xanh tươi đẹp mắt cùng mái thái kết hợp mái giả gỗ độc đáo. Tầng 2 được thiết kế sát với tầng mái, do đó mái được tính toán với độ dốc chuẩn xác nhất để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa mang lại sự thông thoáng nhất cho không gian. 

Một điểm nữa không thể không nhắc đến ở mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này chính là sự tinh tế tông màu trắng phối với màu ngói nâu nổi bật sự tinh khôi trẻ trung. Và cả những chi tiết trang trí tân cổ điển đều tỉ mỉ, tinh tế và có chủ đích tưởng chừng như cứng nhắc nhưng lại rất mềm mại và có chủ đích. 


Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Không gian mẫu biệt thự đẹp mở rộng thoáng khí bởi những khoảng cửa sổ ‘ôm’ trọn vẹn ánh sáng, gió mát thiên nhiên vào nhà. Cửa sổ được bố trí dựa trên tính toán kỹ lưỡng sao cho thông thoáng nhất mà không phải chịu nắng nóng. Đặc biệt tầng 2 tầng mái) cũng được thiết kế cửa sổ kính trên mái. Vì vậy mà ngôi nhà lúc nào cũng thoáng sáng vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm.

Mẫu 2 tầng hiện đại 100m2 này không chỉ đẹp nhờ phong cách kiến trúc thời thượng mà đẹp nhờ thiết kế tiểu cảnh sân vườn và tường rào kiên cố. Tường cổng bao quanh biệt thự được thiết kế phù hợp với không gian tổng thể đảm bảo an toàn tuyệt đối.
>>> Xem thêm: Mẫu Thiết kế nhà đẹp tại Hòa Bình

Mặt bằng công năng mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, tiểu cảnh cầu thang và 1 phòng vệ sinh chung tầng. 

Tầng 2: 3 phòng ngủ thiết kế và bố trí công năng theo sở thích của các thành viên trong gia đình và 1 phòng vệ sinh chung. Trong đó 1 phòng ngủ mặt tiền có ban công rộng, hai phòng ngủ còn lại thiết kế cửa sổ rộng và bồn xây xanh.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tổng thể
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tổng thể

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 1
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 1 
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 2
Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 - Mặt bằng tầng 2
>>> Tham khảo thêm: Không gian biệt thự 2 tầng hiện đại 100m2 đẹp rạng ngời với tông màu pastel
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn