Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L mặt tiền 11m tại Quảng Ninh

Khi bắt tay vào xây dựng nhà ở, bạn quan tâm đến những vấn đề gì: thẩm mỹ, công năng hay phong thủy... Mà yếu tố quyết định đến những vấn đề trên cũng rất nhiều: diện tích, vật liệu, quy mô, nội thất, chi phí. Trong đó bản vẽ thiết kế là yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến công trình xâu dựng. Bản vẽ thiết kế sẽ giúp các bạn hình dung được ngôi nhà trước khi xây dựng, từ đó có thể dễ dàng chỉnh sửa khi cần thiết. Dưới đây là bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng chúng tôi muốn giới thiệu để giúp bạn đọc dễ hình dung hơn.

Biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L mặt tiền 11m

Dự án biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L này được các KTS thiết kế cho gia đình anh Hùng tại huyện Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh. Từ những mong muốn của chủ đầu tư các KTS đã tạo nên được một bản vẽ phối cảnh biệt thự vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp hoàn hảo toát ra từ mọi góc nhìn, có sự đan xen màu sắc hài hòa kết hợp cùng các vật liệu hiện đại. Bản vẽ phối cảnh 3D đã hoàn toàn làm hài lòng được chủ đầu tư. 

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc chính diện
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc chính diện
Nhìn vào hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh ta có thể thấy được sự thống nhất trong bố cục và hình khối. Mặt tiền được tạo nên từ các đường nét kiến trúc mạch lạc, trang trí đơn giản nhưng không hề đơn điệu và vẫn tạo được điểm nhấn cuốn hút. 

Ngôi biệt thự có mặt tiền 11m, đây cũng chính là lợi thế giúp các KTS thiết kế nên một ngôi biệt thự hình chữ L đẹp khang trang và đồ sộ không khách gì những công trình kiến trúc cổ điển. Mặt tiền tập trung chủ yếu đến việc lấy gió, lấy ánh sáng, đảm bảo yếu tố phong thủy và khoe được triệt để vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, gu thẩm mỹ trẻ trung của chủ sở hữu. Do đó hệ thống cửa thiết kế hai lớp. Lớp ngoài được làm bằng gỗ và lớp trong bằng kính vừa đảm bảo thẩm mỹ, riêng tư vừa tận dụng được ánh sáng tự nhiên. 
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc nhìn nghiêng
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc nhìn nghiêng
Cửa được bố trí linh hoạt tại mỗi tầng, đặc biệt là các vị trí phòng sinh hoạt nhằm tạo sự thông thoáng tràn đầy sức sống cho không gian hiện đại. Ngoài ra, ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại này cũng tạo thiện cảm cho gia chủ nhờ sự kết hợp hoàn mỹ giữa các gam màu sắc trung tính và ấm áp.
>>> Tham khảo thêm: Mẫu biệt thự Pháp 2 tầng 80m2 tân cổ điển tại Cẩm Phả – Quảng Ninh
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc nhìn nghiêng
Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m - Góc nhìn nghiêng
Phần mái được tô điểm bằng gam màu đỏ tươi quyến rũ, nổi bật cùng tông màu kem nhẹ nhàng, đan xen với sắc nâu ấm áp mang đến sự hài hòa, gần gũi. Và điểm nhấn không chỉ có vậy, toàn bộ mặt tiền tầng 1 và 2 đã được các KTS làm nổi bật bằng cách ốp đá hoa cương marble. Đá không chỉ tôn lên vẻ đẹp bề thế mà còn cho thấy được tiềm lực kinh tế vững chắc của gia chủ.

Sự xuất hiện của kiểu mái thái gần nhưng đã phá tan sự thô cứng của phong cách kiến trúc hiện đại. Và thay vào đó là nét đẹp mềm mại, gần gũi và quen thuộc giông như những ngôi nhà cấp 4 truyền thống.
>>> Xem thêm: Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tân cổ điển rộng 600m2 

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm