Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum tông trắng hiện đại

Trong thiết kế màu trắng là một gam màu trung tính thể hiện sự sạch sẽ và đơn giản, cũng có thể dùng để miêu tả mùa đông hoặc mùa hè tùy thuộc vào các màu sắc bao quanh nó. Người ta thường sử dụng màu trắng cho ngoại thất nhằm tôn lên những chi tiết được trang trí tại mặt tiền, đồng thời tạo sự tương phản màu sắc sàn tối rõ rệt. Cũng giống như mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong bài viết màu. Màu trắng kết hợp với kiến trúc hiện đại tạo nên tổng thể ăn nhập hài hòa với thực tế.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum sơn trắng hiện đại

Biệt thự 2 tầng 1 tum được lấy ý tưởng từ phong cách châu Âu hiện đại, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp như phong cách thiết kế kiến trúc của người Việt mà vẫn có được nét đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn. Tại mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này, KTS đặt yếu tố đơn giản lên hàng đầu và chú trọng nhiều đến phân chia và sắp xếp hình khối. 
.
Với cuộc sống đô thị ồn ào tấp nập thì ngôi biệt thự này có lẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi gia đình. Bởi nó được kết hợp thêm cả không gian xanh mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Cổng được thiết kế rộng và được làm những thanh sắt thẳng đứng tạo cảm giác chắc chắn, an toàn. Phía trên cổng được trồng loại cây xanh dáng thấp góp phần tăng thêm thẩm mỹ. 
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 1
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 1
Nhìn vào phối cảnh ta có thể thấy được các hình khối kiến trúc hiện lên một cách khỏe khoắn, chắc chắc. Kết hợp cùng với nó có cả những đường thẳng song song cứng rắn tạo nên nét trẻ trung của ngôi biệt thự. 

Ngoại thất ngôi biệt thự 2 tầng sử dụng 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và màu nâu nhạt. Hai màu sắc này hài hòa với nhau tạo nên một không gian thật sang trọng và hiện đại. Điều đó đã chứng minh không phải cứ sử dụng những màu sắc sặc sỡ mới gây ấn tượng được. Mà chỉ cần những màu sắc sáng, nhẹ nhàng cũng đủ để khiến con người ta phải xao xuyến như ở mẫu thiết kế biệt thự đẹp này.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 2
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 2
Kính là vật liệu được sử dụng chính cho ngôi biệt thự này. Cửa kính làm cho không gian ngoại thất trở lên sang trọng hơn và cũng giúp cho nội thất bên trong được làm sáng từ ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy kính còn được lựa chọn để thiết kế cho lan can nhằm mở rộng không gian. Ngoài ra việc sử dụng kính còn tăng tính thẩm mỹ, giúp cho ngôi biệt thự trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 3
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 3
Không gian sân vườn phía trước cũng được các KTS chăm chút một cách tỉ mỉ. Lối đi là những mảng cỏ xanh mát cùng những bậc đá được xếp thẳng hàng ngay ngắn. Khu vực này gia chủ có thể tận dụng làm không gian để xe, hoặc sân vui chơi. Đây cũng là khoảng thông khí quan trọng cho ngôi biệt thự hiện đại này.

Các bạn hãy xem qua không gian nội thất tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum này qua hình ảnh bên dưới nhé.
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 4
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 4

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 5
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 1 tum - 5
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn