Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh

Là một mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hòa Bình, căn biệt thự 2 tầng của gia đình anh Hoàng không chỉ đẹp với kiến trúc ngoại thất hiện đại mà còn hoàn hảo với không gian nội thất sang chảnh bên trong. Các không gian nội thất tiện nghi, đẹp mắt được bố trí khoa học, thoáng đãng đáp ứng được cả thẩm mỹ và nhu cầu của gia đình. Và bên dưới là hình ảnh nội thất cả mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này. Các bạn cùng chiêm ngưỡng nhé. 

Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp đẳng cấp như khách sạn 5 sao

Vật liệu gỗ được sử dụng xuyên suốt không gian phòng khách và bếp ăn. Gỗ mang đến nét đẹp gần gũi quen thuộc nhưng cũng rất sang trọng và gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác khi được kết hợp cùng các vật liệu hiện đại khác như kính, gạch lỗ thông gió và hệ thống đèn chiếu sáng. 

Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 1
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 1
Phòng khách sở hữu một mặt lắp tường kính cho tầm nhìn thoáng đãng. Nhờ vậy mà ban ngày không gian sẽ luôn thoáng nhờ được đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không gian phòng khách này có có một bộ ghế gỗ thiết kế cực sang chảnh cỡ lớn khá phù hợp với diện tích căn phòng.

Tất cả các không gian bên trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này đều sử dụng đồ nội thất mộc mạc làm từ gỗ, các vật liệu gần gũi với cuộc sống như mây, tre, …giúp tạo cảm giác gần gũi, thân thương. 

Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 3
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 3

Phòng đọc kiêm phòng làm việc sử dụng hệ kệ lưu trữ và bộ bàn ghế gỗ sáng màu. Gạch lát nền là loại gạch hoa văn sáng. Kết hợp cùng cửa kính cho tầm nhìn thoáng mát ra khu vườn bên ngoài. Không gian này thiết kế có đoi chút hoài cổ nhưng vẫn rất phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại ngày nay.
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 4
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 4
Đây là không gian sinh hoạt chung được chúng tôi thiết kế nội thất trên tổng diện tích sàn 95m2. Diện tích không quá rộng với nhiều đồ nội thất vẫn rất đầy đủ với các món đồ thôn dụng. Phòng sinh hoạt chung này còn thiết kế một mặt tường kính cho tầm nhìn tuyệt đẹp xuống cảnh quan phía dưới. 
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 5
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 5

Nội thất phòng ngủ cũng đem lại cảm giác hoài cổ được thiết kế lồng WC bên trong để tiện cho sinh hoạt. Gam màu chủ đạo được sử dụng ở đây là các gam màu trung tính cho cảm nhận dễ chịu. Bên cạnh các nội thất chính như giường, tủ, phòng ngủ còn được bố trí ti vi phục vụ nhu cầu thư giãn tiện dụng nhất. 

Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 6
Nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại sang chảnh - 6
Phòng tắm hiện đại với bồn tắm đặt cạnh cửa kính lớn và các thiết bị nhà tắm khác.Và viễ sử dụng bồn tắm đá và gạch bông ốp tường cũng mang đến cảm giác gần gũi hơn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hòa Bình

Bạn có thấy không gian nội thất bên trong mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này ấn tượng không? Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn nội thất theo sở thích và phong cách mà bạn mong muốn nhé. Hotline: 0903.22.1369.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn