Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp đầy mới lạ

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình mong muốn có một không gian sống hiện đại, mới mẻ, thoáng đoãng và tiết kiệm chi phí. Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng đến sự tối giản về hình khối kiến trúc, đa dạng hóa về màu sắc, không trang trí quá cầu kỳ nên rất dễ nhận được thiện cảm từ phía khách hàng.

Để giúp bạn đọc hiểu hơn về phong cách kiến trúc hiện đại; Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp mới lạ đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Hãy cùng ngắm những hình ảnh phối cảnh 3D đẹp mắt bên dưới nhé.

Biệt thự 2 tầng hiện đại thiết kế mái xếp lớp

Mẫu biệt thự 2 tầng này cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với hình khối kiến trúc chắc chắn; Màu sắc hài hòa và kết hợp các vật liệu hiện đại như kính, sắt. Từ tầng 1 cho đến tầng mái được trang trí và phối hợp màu sắc tương phản trắng, nâu đậm hài hòa.

Biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp - Mặt tiền
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp - Mặt tiền

Điều đặc biệt nhất có lẽ đến từ phần thiết kế mái xếp lớp đầy mới lạ. Nhìn bên ngoài, biệt thự 2 tầng giống như hai khối nhà liền mạch. Đó là bởi phần mái, KTS đã thiết kế hai khối mái xếp chồng lên nhau. Đây là kiểu mái dốc đặc trưng của phong cách truyền thống. Phần mái nhỏ phía trước được thiết kế nhô ra nhằm tạo chiều sâu cho kiến trúc. 
Phía sau căn biệt thự 2 tầng hiện đại này cũng được thiết kế sáng tạo với những cây trụ vuông được thiết kế chống đỡ nhìn rất là độc đáo. Và ở trên ngôi biệt thự có nhiều cửa sổ thông gió. Đây là cách để giúp cho không gian bên trong trở nên thông thoáng hơn và nếu trong ngôi nhà có giếng trời khi nấu ăn sẽ không bị ngộp ngạt giống như trong kiến trúc nhà ống hoặc nhà phố. 


Biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp - Phối cảnh phía sau
Biệt thự 2 tầng hiện đại mái xếp lớp - Phối cảnh phía sau

Kiến Tạo Viêt hy vọng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ giúp quý khách và bạn đọc có thêm sự lựa chọn cho ngôi nhà tương lai của mình.Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế biệt thự khác tại Web của chúng tôi: 
https://tuvanthietkenhabietthudep.blogspot.com/. Hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự theo phong cách mà mình yêu thích, gọi điện trực tiếp qua Hotline: 0903.22.1369