Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Không gian mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại cao 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại 2 tầng này có kiến trúc mở. Các bức tường gạch được lược bớt, thay vào đó là những ô kính cường lực trong suốt. Mang tới sự liên kết chặt chẽ giữa kiến trúc độc đáo bên ngoài và không gian sống sang trọng bên trong.

Kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng


Lợi thế với diện tích rộng nên mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại này đã có cơ hội khoe khoang vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp qua mọi góc nhìn. Bao quanh là cây cối cao, tạo bầu không khí trong lành cho không gian thêm thoáng mát và gần gũi. Hệ cửa kính thoáng rộng đã phô diễn toàn bộ không gian sống ấm cúng, sang trọng bên trọng. 


Bao quanh ngôi nhà là những bức tường xây cao vô cùng kiên cố, màu sắc đồng điệu với tổng thể công trình. Mặt tiền bên của mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng cũng dược bố trí những ô cửa sổ thôn thoáng, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong.


Căn nhà càng trở nên lung linh, huyền ảo vào buổi tối. Phía trước nhà còn có một hồ bơi nhỏ, là nơi thư giãn, vui đùa của các thành viên. Phía trên còn có bộ bàn ghế sang trọng để gia chủ nhâm nhi tách trà, hít thở không khí trong lành.

Không gian nội thất mẫu biệt thự đẹp hiện đại cao 2 tầng

Không chỉ gây thương nhớ với người xem bởi kiến trúc ngoại thất độc đáo, không gian nội thất của mẫu biệt thự đẹp này cũng khiến nhiều người phải ao ước có được.


Phòng khách đơn giản nhưng vẫn vô cùng tiện nghi. Bộ ghế salon bằng da màu nâu kết hợp với 2 chiếc bạn hình cây nấm vô cùng ấn tượng nhìn về ti vi được đặt ngay trong kệ sách to ốp sát tường.


Khu cầu thang cũng rất sáng tạo, kết hợp khoảng thông tầng để không khí được lưu thông ổn định. Các bậc thang bằng gõ gặt chặt vào tường, không còn là lan can bằng kính hay gỗ mà các KTS đã khéo léo sử dụng dây cáp kéo dài từ tầng 1 lên tới hết tầng 2. Thiết kế này khá lạ mắt những lại giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.


Phòng ăn với tone màu sáng chủ đạo, thể hiện sự tinh tế trong từng cách bố trí.


Phòng ngủ màu trắng gợi sự tinh tế, không gian thoáng mát nhờ hệ cửa kính nhìn ra hồ bơi phía trước nhà. Khi nghỉ ngơi, bạn có thể kéo rèm lại và tận hưởng giấc ngủ sâu và ngon.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này là sự kết hợp hài hòa, chặt chẽ giữa trong và ngoài. Khiến không ít người phải xuýt xoa mỗi khi chạm mắt tới.
>>> Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Nguồn: Internet