Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2 kết hợp sân vườn

Qua trao đổi và thống nhất phương án với chủ đầu tư, Kiến trúc sư của chúng tôi đã bắt tay vào lên phương án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ có diện tích 125m2 này dành cho gia đình anh Phúc. Dưới đây là phương án công năng và bản vẽ phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này. Các bạn cùng tham khảo nhé.

Công trình thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2

Mẫu biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ được xây dựng trên mảnh đất 125m2. Với diện tích dùng để xây nhà là 95m2, số diện tích còn lại dùng để thiết kế hồ bơi tiểu cảnh cây xanh trước biệt thự. Điểm khác biệt lớn nhất tại mẫu thiết kế biệt thự này đó chính là ngôi nhà có đến 5 phòng ngủ được phân bổ đồng đều mà vẫn có đầy đủ các phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Sau đây là phương án bố trí mặt bằng chi tiết :

Mặt bằng tầng 1: Được chia thành hai khu vực với 1 bên bố trí phòng khách, phòng bếp+ ăn; Và một bên bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung ở cuối nhà. Các phòng bố trí liên thông khá hợp lý và rộng rãi.

Mặt bằng tầng 2: Bố trí 3 phòng ngủ; 1 phòng thờ mặt tiền có ban công và 1 phòng vệ sinh chung cho 3 phòng ngủ. Tuy 3 phòng ngủ không có ban công nhưng vẫn luôn thoáng và đủ ánh sáng nhờ thiết kế cửa sổ kính rộng.

Dưới đây mời các bạn tham khảo hình ảnh phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ này.

Nhà biệt 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2 - Hình ảnh phối cảnh 1
Nhà biệt 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2 - Hình ảnh phối cảnh 1
Mẫu nhà biệt thự 2 tầng thiết kế phong cách hiện đại, trẻ trung và thanh lịch kết hợp thêm được lợp ngói khung thép với những ô cửa kính không chỉ tạo điểm nhấn mà cho khiến cho công trình cao hơn rất nhiều so với những mẫu nhà khác.

Điểm nổi bật nhất ở mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này nằm chính là những mảng tường ốp gạch đá xám màu. Và phần chân tường xung quanh biệt thự cũng được ốp bằng loại gạch này như để tách biệt kiến trúc ngôi nhà với phần đất bên dưới. Cũng nhờ vậy mà ta cảm giác công trình trông vững chắc và cao ráo hơn.

Nhà biệt 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2 - Hình ảnh phối cảnh 2
Nhà biệt 2 tầng 5 phòng ngủ 125m2 - Hình ảnh phối cảnh 2
>>> Xem mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – Mẫu mới nhất 2019
Để tăng thêm thẩm mỹ cho mặt tiền, KTS thiết kế phần sân vườn xung quanh cùng với những bụi hoa khoe sắc. Bên phải là một hồ bơi nhỏ thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí cuối tuần. Công trình thiết kế gần như đảm bảo cả về mặt thẩm mỹ và công năng hài hòa cũng như mức chi phí phù hợp cho gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 5 phòng ngủ này nhìn chung đã đáp ứng được nhu cầu của các gai đình. Gam màu tươi mới, thanh lịch, hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều chủ đầu tư. Cảm ơn đã theo dõi!
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt