Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Biệt thự mái bằng 2 tầng gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo

Mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng nằm trên một lô đất hình vuông diện tích 15x15m 2 mặt tiền. Gia chủ muốn xây dựng theo phong cách hiện đại gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ cùng các công năng chính khác. Sau khi tiếp nhận được hồ sơ cùng các mong muốn của chủ đầu tư, KTS đã tiến hành thiết kế và đưa ra phối cảnh cùng công năng chi tiết. Mời bạn đọc tham khảo ngay sau đây!

Phối cảnh biệt thự mái bằng 2 tầng


Vì sở hữu 2 mặt tiền nên các KTS đã thảo sức đưa ra những ý tưởng giúp mẫu biệt thự đẹp hiện đại này tỏa sáng. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ kiến trúc độc đáo, các khối thò thụt được bố trí linh hoạt. Màu trắng+vàng+xám kết hợp hài hòa không hề khiến người xem rối mắt.

Hệ tường rào được xây cao kiên cố, các KTS đã bố trí 2 cồng chính phụ. Cổng phụ rộng rãi để ô tô dễ dàng di chuyển. Hệ cửa được làm hoàn toàn từ chất liệu kính cường lực trong suốt, khung bằng nhôm màu xám. Đảm bảo không khí được lưu thông cùng ánh sáng tự nhiên cho không gian sống phía trong luôn thoáng mát.


Nhìn từ xa, mẫu biệt thự 2 tầng càng trở nên cuốn hút nhờ kiến trúc và cách phối màu hài hòa. Ban công rộng rãi, thoáng mát. Tại đây bạn thỏa sức ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh, đắm chìm vào bầu không khí trong lành của mây trời.

Mặt bằng công năng biệt thự mái bằng 2 tầng


Tầng 1 của mẫu biệt thự mái bằng 2 tầng này gồm: Phòng khách, phòng thư giãn, tiền sảnh, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng giặt, phòng WC. Phòng khách được ngăn cách với khu vực tiền sảnh nhờ kệ trang trí và bể cá ảnh, điều này giúp không gian được thoáng hơn. 


Tầng 2 là với 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Trong đó có 2 phòng ngủ khép kín WC, 1 phòng ngủ với đầy đủ phòng đựng đồ, thay đồm phòng tắm, phòng WC. Các phòng đều được thiết kế với không gian thoáng mát, đầy đủ tiện nghi.

Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt