Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Đã mắt với mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 15x18m mái lệch

Mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những hộ gia đình có xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, mong muốn mang đến không gian mới mẻ, thoáng đãng và cởi mở. Và ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ không để bạn đọc phải thất vọng khi chia sẻ một mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch, phong cách hiện đại cùng không gian sống thoáng mát nhờ bố trí công năng hợp lí.

Ngắm nhìn phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái lệch



Mẫu biệt thự đẹp hiện đại này có diện tích 15x18m, được bao quanh bởi bức tường rào cao kiên cố, chân tường và trụ cột được xây dựng chắc chắn. Nằm giữa là hệ hàng rào sắt sơn tĩnh điện nhằm tạo khung nhìn thoáng vào khung cảnh phía trong.

Được thiết kế theo không gian mở, các bức tường kín mít được giảm bớt, thay vào đó là hệ cửa kính cường lực trong suốt. Đảm bảo ánh sáng cho không gian trong nhà. Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm màu đen, vừa nổi bật lại có độ bền và chịu nhiệt cao.

Màu trắng được sử dụng làm chủ đạo, khiến mẫu biệt thự 2 tầng trở nền cao sang hơn. phần dưới mái được sơn màu xám, với các đường chỉ kẻ ngang tường rất ấn tượng. Mái dốc tạo nên sự độc đáo trong kiến trúc, có độ dốc vừa phải nên nước mưa sẽ dễ dàng chảy tuột xuống mà không sợ bị đọng trên mái.

Hệ ban công lại vô cùng thoáng mát, được đặt thêm các chậu cây xanh giúp không gian ngoại thất càng trở nên gần gũi. Lan can bằng kính cường lực càng khiến mẫu biệt thự đẹp thêm thoáng sáng hơn.

Mặt bằng biệt thự 2 tầng đẹp 15x18m mái lệch


- Tầng 1


Các KTS đã bố trí tầng 1 gồm các công năng sau: phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 WC. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông nhằm tạo sự thoáng rộng. Phòng ngủ nằm cạnh phòng khách, có cửa sổ nhìn rà sân vườn phía trước nhà. Từ phòng bếp ăn có lối ra sân giặt phơi phía sau nhà.

- Tầng 2


Trên tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách, 1 phòng thờ và phòng WC chung. Phòng ngủ cạnh ban công thông thoáng, phòng thờ nhìn về phía trước nhà.

Nhìn chung, mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 15x18m mái lệch này không chỉ hoàn hảo về kiến trúc mà công năng cũng được tính tóa, bố trí hợp lí. Kinh phí khoảng 1.2 tỷ đồng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại: https://tuvanthietkenhabietthudep.blogspot.com/

Đào Xoan
Nguồn: Kiến Tạo Việt