Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản, khỏe khoắn

Ngôi biệt thự 2 tầng của gia đình chị Lan được thiết kế theo phong cách hiện đại, với ngoại thất là những mảng khối chính - phụ được phân bổ theo mặt bằng công năng hợp lý. Mời bạn đọc cùng chúng tôi chiêm ngưỡng phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này nhé.

Hình ảnh phối cảnh mặt trước biệt thự 2 tầng hiện đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng này thể hiện được sự khỏe khoắn, trẻ trung và năng động ngay từ phối cảnh ngoại thất. Đó là những hình khối kiến trúc đơn giản được ghép lại với nhau để tạo nên một tổng thể kiến trúc chắc chắn. Ngôi biệt thự khoác lên mình nền xanh kết hợp hài hòa cùng đá ốp tường màu trắng tạo nên nét đẹp sang trọng và hiện đại.
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Hình ảnh mặt trước
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Hình ảnh mặt trước
Phần kiến trúc bên ngoài của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sử dụng các khung cửa kính khung gỗ lớn vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ sang trọng; Vừa đủ tạo nên các khoảng hở để đón nhận ánh sáng và gió tự nhiên từ bên ngoài. Do đó dù là phòng ngủ hay bất cứ không gian nào thì gia chủ cũng có thể ngắm được khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. 
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Hình ảnh nhìn từ trên xuống
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Hình ảnh nhìn từ trên xuống
Nhìn từ trên xuống bạn sẽ thấy điểm nổi bật nhất ở công trình thiết kế biệt thự 2 tầng này chính là hệ thống mái ngói đỏ. Đó là kiểu mái truyền thống xuất hiện rất nhiều tại các ngôi nhà cấp 4. Tuy nhiên ở đây, KTS đã thiết kế cách điệu với độ dốc vừa phải, Các lớp mái được điều chỉnh kích thước và độ dốc phù hợp với từng khu vực. Và màu đỏ được sử dụng ở đây cũng góp phần tạo điểm nhấn nổi bật trên nền xanh của biệt thự. 
Căn biệt thự 2 tầng hiện đại này sở hữu diện tích mảnh đất lên đến 140mm. Ngoài phần diện tích để xây biệt thự thì còn thiết kế thêm khoảng sân vườn rộng rãi giúp ngôi nhà khang trang và đẹp hơn 

Công năng sử dụng biệt thự 2 tầng hiện đại

Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.
Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung, 1 kho chứa đồ.
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Tầng 1
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Tầng 1

Biệt thự 2 tầng hiện đại - Tầng 2
Biệt thự 2 tầng hiện đại - Tầng 2
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm