Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại đẹp mê li

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái lệch được thiết kế theo phong cách hiện đại này nằm trên lô đất rộng 140m2 với không gian vô cùng sang trọng và thoáng mát. Nếu bạn là người ưa thích sự ấm áp thì mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch này được thiết kế ra là để giành cho bạn.

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch

Phối cảnh biệt thự 2 tầng mái lệch

Mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ cùng những đường nét vô cùng cứng cáp và khỏe khoắn. Với thiết kế mái lệch tạo cảm giác thích thú cho người chiêm ngưỡng nó.

Ban công được thiết kế ở mặt tiền chính diện tầng 2 cùng lan can kính tạo ánh nhìn thoán rộng. Sự chắc chắn còn được toát ra bởi tay vịn gỗ màu nâu ấn tượng. Ban công còn được trang trí thêm chậu hoa, cây cảnh tạo bầu không khí trong lành.

Gara ô tô được thiết kế với mầu trắng sáng làm nổi bật lên chiếc xe tối mầu sang trọng. Mặt tiền gara ô tô và 2 trụ cột trước nhà được ốp đá trông rất đẹp mắt.

Tầng 1 của thiết kế biệt thự đẹp này được khoác lên chiếc áo màu xanh rêu, tạo cái nhìn tươi mát, mang thiên nhiên đến gần hơn với không gian sống. Khác hẳn với tầng 1, tầng 2 lại khoác lên mình chiếc áo màu trắng vô cùng tinh tế.
>>>  Biệt thự tân cổ điển dát vàng đẹp nguy nga

Bản vẽ công năng biệt thự 2 tầng mái lệch hiện đại

Tầng 1:
Công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng mái lệch

 Không gian ngôi biệt thự được thiết kế mở, giúp ngôi nhà được thoáng mát và đảm bảo không khí được lưu thông. Sân vườn được thiết kế bậc tam cấp đi lên phòng khách, tiếp đến là phòng bếp + ăn, có lối đi ra phía sân cạnh nhà. giúp không gian bếp được thông thoáng, không sợ mùi thức ăn bám vào tường.

1 phòng ngủ được thiết kế kín đáo nằm phía cuối nhà, cạnh phòng bếp ăn. Cầu thang được thiết kế khá gọn gàng giữa gara ô tô và phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh nằm ở dưới gầm cầu thang. Phương án này giúp tiết kiệm diện tích ngôi nhà, tạo không gian thoáng rộng hơn.

Các kiến trúc sư còn khéo léo bố trí nhiều cây xanh trong nhà, tao cảm gisc yên bình và không khí trong lành hơn.

Tầng 2:

Công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng mái lệch

Toàn bộ tầng 2 là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt chung cho gia đình. Các phòng công năng đều hướng ra phòng sinh hoạt chung nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại.
Phòng thờ được thiết kế theo đúng phong thủy, hướng ra ban công phía trước nhà. 2 phòng ngủ được thiết kế riêng biệt nằm trước và cuối nhà.

Sân phơi nằm gọn gàng phía sau nhà, đảm bảo ánh nắng cho quần áo nỏ cong. Cạnh sân phơi là phòng thay đồ, gần đó là phòng vệ sinh nằm cạnh cầu thang.

Mẫu biệt thự 2 tầng mái lệch này mang vẻ đẹp cá tính, không gian thoáng mát với hệ thống cây xanh có ở mọi nơi tạo bầu không khí trong lành. Nếu bạn chưa có ý tưởng cho tổ ấm của mình thì đây chính là mẫu nhà lí tưởng bạn nên tham khảo.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu Tầm