Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại siêu đẹp

Thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại những vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống là điều mà rất nhiều người mong muốn ở không gian sống của mình. Ngoài nét đẹp đến từ ngoại thất thì biệt thự còn được tích hợp đầy đủ công năng, cây xanh để đẩm bảo nhu cầu sinh hoạt, gắn kết con người với thiên nhiên. Nếu bạn cũng đang muốn có một không gian sống như vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại bên dưới nhé.

Khám phá không gian ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại

Ngắm kiến trúc ngoại thất mẫu biệt thự 2 tầng này, chắc hẳn bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với các công trình biệt thự phố khác. Đầu tiên là về hình khối kiến trúc: ngôi nhà được xây 2 tầng nhưng có chiều cao khá thấp. Cầu thang lên tầng được thiết kế bên ngoài ngay cạnh lối vào nhà. Tiếp đến là về không gian biệt thự thiết kế vẫn giữ được vẻ đẹp nét thôn quê châu Á; mà vẫn có sự cách tân theo phong cách hiện đại một cách thông minh.
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 1
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 1

Biệt thự 2 tầng này thiết kế hiện đại, đơn giản khiêm nhường mà không phô trương. Các không gian được thiết kế mở rộng với hệ thống cửa kính như để chào đón các vị khách tới chơi. Thiết kế cửa lựa chọn loại khung nhôm đen nổi bật giữa màu sơn trắng hiện đại. 
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 2
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 2
Điểm khác biệt ở mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này đó là cầu thang được thiết kế bên ngoài chứ không phải trong nhà như các mẫu biệt thự khác. Nhiều ngưỡi sẽ nghĩ thiết kế này gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Tuy nhiên trong nhà KTS vẫn thiết kế thêm một cầu thang nữa để thuận tiên hơn. Do đó gia chủ có thể đi lên tầng 2 theo cả hai lối. Với cầu thang ngoài trời, chết liệu tạo nên cầu thang là những thanh bê tông gắn sát tường có khe hở. Bê tông bền và khá phù hợp với điều kiện ngoài rời.
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 3
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 3

Trái ngược với lối kiến trúc thông thường, mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại này sẽ mang đến cảm giác thoáng đãng với hệ thống cây xanh tươi mới. Ngoài không gian lưu thông trong nhà, bên ngoài có một lối độc lập vào bếp. 
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 4
Biệt thự 2 tầng thiết kế hiện đại - 4
Bố trí cây xanh ở khắp mọi nơi đã mang đến không gian một điểm nhấn xanh mướt hương vị thiên nhiên. Từ bất cứ vị trí nào trong nhà thì gia chủ cũng có thể cảm nhận được không khí mát lành đến từ cây xanh bên ngoài.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm