Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Biệt thự tân cổ điển dát vàng đẹp nguy nga trong giới thượng lưu

Ngôi biệt thự tân cổ điển phong cách Pháp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây mang trong mình sự phóng khoáng, chắc khỏe cùng kiến trúc sang trọng. Không gian bên trong ngôi biệt thự khiến bạn phải choáng ngợi trước khung cảnh dát vàng mà chỉ giới thiệu lưu mới có thể chạm tới.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển dát vàng đẹp nguy nga


Phối cảnh biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy này mang vẻ đẹp mĩ miều, hớp hồn người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên. Những đường nét hoa văn tân cổ điển mang đậm kiến trúc Pháp cùng màu trắng nhẹ nhàng tinh tế làm toát lên sự đẳng cấp của chủ nhân ngôi biệt thự.

Chiếc cổng này được kết hợp vô cùng hài hòa làm nổi bật ngôi biệt thự trắng tinh khôi, làm lóa mắt nhưng ai chót để ý tới. Màu vàng cửa chiếc cổng thể hiện sự xa hoa, quyền quý cùng cùng vẻ đẹp uy nghi, lộng lẫy của tầng lớp quý tộc.

Phối cảnh 02:  Biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Những chiếc cột nhà mang trong mình sự khỏe khoắn từ chân lên đến đỉnh tạo một khối chắc chắn cho tổng thể toàn bộ ngôi biệt thự. Các đường nét hoa văn trên cột được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang đậm kiến trúc Pháp không lẫn vào đâu được.

Hệ thống cửa sổ được sử dụng chất liệu gỗ nâu hiện đại kết hợp với kính cường lực nằm nổi bật trong tone màu trắng tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, điều hòa không khí trong căn nhà.

Mỗi phòng đều được thiết kế một ban công nhỏ, bạn có thể vận động cơ thể vào mỗi sáng sớm lấy lại tinh thân để vắt đầu ngày làm việc mới. Hệ thống ban công lấy lan can làm điểm nhấn. Lan can bằng sắt cùng hoa văn mạ vàng tinh tế nhẹ nhàng kết hợp với màu của tường tạo nên điểm nhấn mà không làm mất đi sự tinh tế của toàn bộ lâu đài dinh thự.

>>> Tham khảo một số mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại

Phối cảnh nội thất bên trong thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển dát vàng

Phối cảnh bên trong biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Đúng với tên gọi của nó, không gian bên trong ngôi biệt thự khiến bạn phải choáng ngợp bởi ngập tràn màu vàng ánh kim. Thể hiện sự đẳng cấp mà chỉ có giới thượng lưu mới dám nghĩ tới.

Phối cảnh cầu thang biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Cầu thang bộ được thiết kế nổi bật với lan can màu vàng óng ánh

Cột chống biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Các trụ cột trong ngôi nhà đều là màu vàng cùng hoa văn chạm khắc điêu luyện, đạm phong cách hoàng gia.

Phối cảnh phòng tắm biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Ngay cả không gian phòng tắm cũng vô cùng lộng lẫy, xa hoa, và quyền quý.

Phối cảnh phòng ngủ biệt thự tân cổ điển dát vàng kiểu pháp

Chắc hẳn nếu được nghỉ ngơi trong phòng này, bạn sẽ có một giấc ngủ sâu êm ái trên chiếc giường hoàng gia cùng không gian thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi.

Với vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ mà mẫu thiết kế biệt thự đẹp này toát ra thì chắc hẳn chỉ có giới thượng lưu mới có thể nghĩ tới.

Đào Xoan
Nguồn: Sưu tầm