Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại ngập tràn sắc xanh

Phong cách hiện đại cùng không gian thoáng mát, tràn ngập sắc xanh của cây cối sẽ mang tới cho bạn một không gian sống vô cùng thời thượng, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự mini 2 tầng 8x13m được chia sẻ sau đây mang đầy đủ các yếu tố kể trên. Được thiết kế theo không gian mở, mang cá tính riêng, nằm nổi bật cả một góc phố.

Biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Phối cảnh biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Điểm nhấn của ngôi biệt thự 2 tầng này là các khối hình học cơ bản được thiết kế khá kỳ công. Phong cách thiết kế vô cùng phóng khoáng  mang tới một không gian sống dễ chịu, thoải mái.

Sự kết hợp ăn ý giữa tone sáng trắng và màu nâu từ gạch ốp tường đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cân đối.
Phối cảnh mặt tiền biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Hệ thống cửa kính khung trắng được bố trí hợp lý, đảm bảo ánh sáng tự nhiên vào phòng, hạn chế ánh sáng từ đèn điện cho không gian được thoáng mát hơn.

Biệt thự mini 2 tầng được tăng cường rất nhiều cây xanh, hoa cỏ giúp không khí được trong lành hơn. Màu xanh cũng góp phần tô thêm vẻ đẹp của căn biệt thự.

Bản vẽ công năng biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Công năng tâng 1 biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Với lợi thế 2 mặt tiền giúp các KTS dễ dàng trong việc tạo không gian sống thoáng mát cho ngôi biệt thự. Không gian giao giữa 2 mặt tiền là sân nhà, được bố trí thảm thực vật xanh mướt vừa tạo view đẹp, vừa giúp không gian thêm tươi mới.

Từ cửa chính vào là phòng khách liên thông với phòng bếp ăn, mang tới một không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi. Phòng vệ sinh chung nằm gọn gàng tại 1 góc nhỏ trong phòng bếp, giúp tiết kiệm diện tích công năng.

Công năng tâng 2 biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Tầng 2 là không gian nghỉ ngơi với 3 phòng ngủ sang trọng hướng ra 2 mặt tiền đẹp, có hệ thống khung cửa kính được thiết kế cách điệu và thảm thực vật xanh tươi, vừa làm tăng thêm yếu tố thẩm mỹ vừa giúp cho không gian tầng 2 đón nhận đầy đủ ánh sáng.

Công năng tâng tum biệt thự mini 2 tầng 8x13m hiện đại

Mặt bằng tầng tum được KTS tận dụng để bố trí phòng thờ tổ tiên đầy trang nghiêm, tĩnh lặng theo hướng tốt, hợp phong thủy với tuổi của gia chủ. Không gian còn lại là sân thượng được trông rất nhiều cây xanh, mang tới không gian vô cùng mát mẻ và dễ chịu.

Với những ai yêu thích thiên nhiên thì đây chính là một thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng vô cùng lý tưởng. Là nơi an cư có không gian thoáng mát, yên bình và tràn đầy sức sống.