Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Mãn nhãn với biệt thự 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m

Biệt thự 2 tầng mặt tiền 9m mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đọc dưới đây được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Hội tụ rất nhiều yếu tố như: sang trọng, trẻ trung, cao ráo, mát mẻ, gần gũi... Chắc chắn với mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này, bạn đọc sẽ có ý tưởng cho căn nhà của mình.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển này nằm trên mảnh đất rộng 224m2 mặt phố. Tuy nhiên, diện tích xây dựng chỉ được 104m2 nên phần diện tích còn lại làm sân vườn và nơi để ô tô. Phần tiểu cảnh sân vườn giúp điều hòa không khí cũng như tăng mảng xanh cho biệt thự phố 2 tầng 9x10m them gần gũi với thiên nhiên.

Quan sát chính diện, chiếc cổng sắt cao màu đen với hoa văn sang trọng cùng bức tường sơn trắng vừa có công dụng đảm bảo an ninh, ngăn cách ngôi biệt thự với mặt đường phố mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.


Căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m này sử dụng gam màu trắng sáng làm chủ đạo, xung quanh với các đường lam ngang kẻ rất đẹp. Bốn khối trụ đều thiết kế vuông vắn, tạo sự cao ráo và vững chãi. 

Phần mái của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này được lợp tôn giả ngói, khung kèo sử dụng thép nhẹ xây tường thu hồi gác đòn tay và rui mèn rồi lợp rất dễ dàng khi thi công.

Ban công đua ra 1.5m và bên phải sảnh chữ L phía trên để trống, làm sân thượng nên buổi tối đẹp trời cả gia đình có thể quây quần hội tụ ngắm trăng sáng hay đường phố tấp nập qua lại lồng trong nét đẹp lung linh của ánh đèn.

Biệt thự 2 tầng hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm, bởi nó phù hợp chi phí của nhiều hộ gia đình. Không quá đồ sộ nhưng với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng và quyền quý cũng khiến bạn phải mãn nhãn khi ngắm nhìn nó.
>>> Tham khảo: