Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Ngắm 4 mẫu biệt thự 2 tầng ở nông thôn phong cách hiện đại

Tổng hợp 4 mẫu biệt thự 2 tầng ở nông thôn dưới đây chắc chắc sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đọc. Các mẫu biệt thự này được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo không hề kém cạnh so với những ngôi biệt thự ở thành phố. Vậy hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng mẫu thiết kế biệt thự này nhé.

Tham khảo 4 mẫu biệt thự 2 tầng ở nông thôn hiện đại mới nhất 2019


Biệt thự 2 tầng ở nông thôn mặt tiền rộng 12m

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 1
Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 1
Mẫu thiết kế đầu tiên chúng tôi gửi đến bạn đọc là một căn biệt thự 2 tầng có diện tích xây dựng lên đến 280m2 mặt tiền 12m. Nhờ sở hữu diện tích rộng nên trước nhà bố trí khoảng sân vô cùng rộng. Kiến trúc biệt thự kiên cố, các khu vực chức năng được phân chia rõ ràng. Khu vực chính diện là sảnh chính bố trí các phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Một bên là gara xe rộng có mái che. 

Hai gam màu trắng và xám kết hợp với nhau tạo nên sự sang trọng và hiện đại nơi nông thôn yên bình. Ở phía trước, gia chủ có thể trồng các loại rau củ quả sạch hoặc trồng thêm những cây xanh to để tạo bóng mát và tăng thêm mảng xanh.

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn kiến trúc mái thái


Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 2
Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 2
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này có sự ăn nhập hoàn hảo giữa cấu trúc nhà hộp và mái Thái. Vẫn là thiết kế theo kiểu nhà hộp được sáng tạo cho độc đáo hơn với mái thái xám độ dốc cao. Tầng 1 và tầng 2 ngôi biệt thự có thiết kế ngoại thất rất đặc biệt, kiến trúc so le. Tầng 2 thì được thiết kế đua ra phía trước và tận dụng làm ban công rộng trồng cây xanh, hóng gió. Khi mới chỉ nhìn từ bên ngoài ta cũng có thể cảm nhận được sức hút kỳ diệu của ngôi biệt thự này rồi.

>>> Bạn đọc tham khảo thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng đơn giản 146m2 tại Cẩm Phả – Quảng Ninh

Biệt thự 2 tầng ở nông thông dạng ống

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 3
Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 3


Ngôi biệt thự 2 tầng này được thiết kế dựa trên kiến trúc nhà ống kết hợp mái bằng hiện đại. Và điểm ấn tượng nhất phải kể đến ở ngoại thất ngôi biệt thự này đó chính là vật liệu. Bên cạnh những vật liệu hiện đại như đá, kính, và bê tông thì ngôi nhà còn kết hợp thêm cả hệ thống nan gỗ trước mặt tiền. Gỗ sẽ khiến căn nhà luôn được mát mẻ và nổi bật hơn các ngôi nhà xung quanh. 

Biệt thự 2 tầng nông thôn với dạng liền khối

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 4
Biệt thự 2 tầng ở nông thôn - Mẫu 4
Nếu nhìn ở góc này chắc chắn bạn sẽ không nghĩ đây là một ngôi biệt thự. Bởi ngôi nhà được thiết kế liền khối và đặt ngang so với mặt tiền. Ưu điểm là sẽ giúp tất cả các phòng trong nhà đều nhận được lượng ánh sáng như nhau khi mở cửa. Không gian phòng ngủ và phòng khách sẽ là hai vị trí được đặt ở phía trước để tận dụng nguồn sáng tự nhiên. Cũng nhờ thiết kế này mà ngôi nhà được rộng hơn rất nhiều so với thực tế.

Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm