Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 240m2

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự cho các gia đình 2 thế hệ, hôm nay Kiến Tạo Việt sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp nhất tại Quảng Ninh được nhiều chủ đầu tư săn đón. Với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, công năng tiện nghi, phù hợp với xu hướng mới ngôi biệt thự đã làm hài lòng được chủ đầu tư khó tính. Đừng bỏ lỡ mẫu thiết kế nhà đẹp tại Quảng Ninh ấn tượng này nhé.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái tại Quảng Ninh

Đây là mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại có tổng diện tích xây dựng 240m2. Trong đó diện tích sàn mỗi tầng là 120m2, mặt tiền 8.4m. Phía trước được chừa một phần đất để làm tiền sảnh rộng vào nhà. 


Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Góc 1
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Góc 1
Gia chủ của dự án thiết kế biệt thự này là một người yêu thích phong cách hiện đại, tuy nhiên anh vẫn muốn xây nhà với mái ngói truyền thống, gần gũi với các ngôi nhà Việt. Chính vì vậy các KTS đã thiết kế cho ngôi nhà kiểu mái ngói đỏ mang đậm phong cách quê hương. 

Và tiền sảnh trước nhà cũng là kiểu mái ngói này dùng để che nắng che mưa. Khu vực này vô cùng vững chắc với hai trụ cột bê tông liền ban công tầng 2. Phần mái tiền sảnh được thiết kế kết hợp giữa các đường cong mềm mại và các đường nét góc cạnh mạnh mẽ. Đây là điểm ấn tượng nhất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại này. 

Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Góc 2
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Góc 2
Từ góc nhìn này, có lẽ ta mới cảm nhận hết được vẻ đẹp cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại mái ngói này. Màu trắng được sử dụng làm màu sắc chủ đạo cho ngoại thất. Kết hợp với màu trắng là hệ thống cửa sổ và cửa chính chất liệu nhôm kính. Dù được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng KTS đã sử dụng xen lẫn kiểu cửa vòm vô cùng ấn tượng. Nó khiến cho những đường nét kiến trúc cứng nhắc trở nên mềm mại hơn rất nhiều. 

Mặt bằng công năng biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2



Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Mặt bằng tầng 1
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Mặt bằng tầng 1
Tầng 1 được bố trí với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng để xe và khu vực bếp cho gia đình. Bên cạnh đó tầng 1 chỉ thiết kế 1 phòng vệ sinh chung cho cả gia đình ở cuối nhà để tiết kiệm diện tích cho các không gian sinh hoạt còn lại. 
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Mặt bằng tầng 2
Phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại 240m2 - Mặt bằng tầng 2
Tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung cho cả tầng 2 và 1 phòng sinh hoạt chung. Một phòng ngủ mặt tiền có thiết kế cửa ra ban công rộng bên ngoài thông thoáng, đầy đủ ánh sáng tự nhiên. 
>>> Tham khảo thêm: Mẫu nhà biệt thự 2 tầng hình chữ L 800 triệu tại Đông Triều

Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái 240m2 tại Quảng Ninh rồi. Nếu các bạn muốn nhận được bản vẽ chi tiết mẫu nhà này hoặc có nhu cầu tư vấn thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903.22.1369. Các KTS Kiến Tạo Việt sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm hoàn hảo nhất.
Nguyễn Hương
Nguồn: Sưu tầm