Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân 200m2 tại Ba Vì - Hà Nội

Với vẻ ngoài đơn giản và sang trọng, kết hợp nét đẹp của cả hai phong cách hiện đại và cổ điển, kiến trúc bền vững không bị lỗi thời, công trình thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp của anh Vinh tại Ba Vì, Hà Nội gần như chiếm được cảm tình của tất cả mọi người. Mẫu biệt thự đã đã các KTS thiết kế cách tân lạ mắt với mái ngói đỏ tươi, công năng hợp lý. Dưới đây là bản vẽ chi tiết phối cảnh và mặt bằng dành cho các bạn tham khảo.

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân diện tích 200m2

​Với diện tích đất gần 200m2m chủ đầu tư là anh Vinh muốn có một căn biệt thự 3 tầng theo phong cách tân cổ điển nhưng hướng hiện đại nhiều hơn. Về kiến trúc ngoại thất anh yêu cầu có một hành lang nhỏ bên sườn nhà để đi ra phía sau khu đất. còn phần công năng các tầng đảm bảo cho 5 người sử dụng; có gara xe rộng tại tầng 1; Và phòng thờ đặt trên tầng 3 để thể hiện lòng thành kính của con cháu với tổ tiên.

Bên dưới là phối cảnh 3D mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tại Ba Vì cho gia đình anh Vinh, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Mặt tiền
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Mặt tiền
Phong cách tân cổ điển được thể hiện qua các khối cột trụ lớn, các chi tiết hoa văn không quá cầu kỳ, ban công sắt thiết kế đơn giản mà nhẹ nhàng, thanh lịch. Đi cùng với nó là hệ thống mái ngói dốc đỏ thể hiện nét văn hóa Việt. Toàn bộ biệt thự 3 tầng được sơn một màu trắng không chỉ đẹp, hiện đại mà còn góp phần giảm đi mức độ tráng lệ, đồ sộ tại các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển.

Bao quanh ngôi biệt thự là hệ thống hàng rào tiếp đến là khuôn viên sân vườn với những cây xanh tạo không gian sinh thái thoáng mát. Ngoài ra thì khu vực ban công các tầng cũng được thiết kế khá rộng đủ để trồng cây xanh mang không khí trong lành vào không gian sống bên trong.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Mặt tiền chính diện
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Mặt tiền chính diện

Mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cách tân tại Ba Vì

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 1
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 1
Tầng 1 gồm có phòng khách rộng, đối diện đó thiết kế một tiểu cảnh nhỏ dưới chân cầu thang. Tiếp đến là không gian nấu nướng và phòng ăn cũng có diện tích khá rộng liên thông với phòng khách.Toàn bộ không gian được các KTS thiết kế hợp lý. Phòng vệ sinh được đặt cuối nhà tạo sự kín đáo, hợp lý.

Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 2
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 2
Mặt bằng tầng 2 thiết kế theo chí để nghỉ ngơi và thư giãn với 2 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Các phòng ngủ thiết kế vệ sinh khép kín và có cửa kính rộng để đón ánh nắng, gió tự nhiên,giúp tiết kiệm điện năng mà tốt cho sức khỏe tinh thần của người sử dụng. Phòng sinh hoạt chung được đặt ngay giữa hai phòng ngủ tạo sự liên kết cho toàn bộ không gian các phòng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 3
Thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp cách tân tại Ba Vì - Tầng 3
Theo như đúng mong muốn của gia chủ thì tầng 3 sẽ bố trí phòng thờ tôn nghiêm hướng mặt tiền hợp với tuổi của chủ nhà. Ngoài ra thì tầng 3 cũng có thêm 1 phòng ngủ có cửa kính lớn, giúp phòng luôn thoáng mát. Sân phơi được thiết kế kín đáo phía sau tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi biệt thự.
>>> Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại có sân vườn rộng
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv