Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Biệt thự vườn 2 tầng mái thái có không gian xanh ngát

Vào những ngày trời nắng nóng đổ lửa thì việc sở hữu một ngôi biệt thự vườn có hệ thống cây xanh lâu năm để đón gió và tạo bóng râm là vô cùng lí tưởng.

Với diện tích 9.5x11.5m, các KTS đã thiết kế ra một mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái thái hiện đại. Bao quanh là sân vườn xanh ngát, những thảm cỏ trải dài tạo khung nhìn rất đẹp. Mang tới sự yên bình, gần gũi và một không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này được thiết kế mang phong cách hiện đại với không gian mở. Tạo sự thoáng mát và rộng rãi cho không gian bên trong ngôi nhà. Gara ô tô nằm phía trước nhà, được thiết kế mở đi thẳng ra phía cổng nhờ phần sân được ốp đá tự nhiên vô cùng bền chắc.

Tầng 1 sử dụng màu nâu làm chủ đạo, tầng 2 là màu vàng nhạt. Kết hợp với những khung cửa kính và đường viền màu trắng, tạo nên sự cách điệu cho căn biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.

Phần ban công phía trước và cạnh nhà có diện tích rộng rãi, lan can bằng nhôm trắng vừa tôn nét thẩm mỹ, vừa giúp đảm bảo an toàn. Phía trước nhà còn có hệ lam chắn bằng gỗ ấn tượng. Phần mái thái xám với 2 lớp có tác dụng chống thấm, chịu nhiệt và mang tới không gian mát mẻ cho căn biệt thự 2 tầng.

Mặt bằng công năng biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Tầng 1:
Công năng tầng 1 biệt thự vườn 2 tầng mái thái

Lối vào nhà được thiết kế đi từ gara ô tô. Không gian đầu tiên bạn bắt gặp là cầu thang chữ U lên tầng 2. Cạnh đó là phòng khách có không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại và tiện nghi. Được thiết kế liên thông với phòng ăn tạo sự thông thoáng.

Cạnh bàn ăn là phòng bếp được thiết kế như 1 quầy bar, có cửa đi ra phía sân vườn phía sau nên bạn sẽ không phải lo sợ mùi thức ăn bám dính vào tường gây ẩm mốc.

Cạnh phòng bếp là 1 phòng ngủ nhỏ, có các ô cửa kính nhằm mang đầy đủ ánh sáng tự nhiên vào phòng. Cạnh đó là phòng vệ sinh chung cho cả tầng.

Tầng 2: 
Công năng tầng 2 biệt thự vườn 2 tầng mái thái
Từ cầu thang lên tầng 2 là không gian dành cho phòng sinh hoạt chung, có lối đi ra phần mái gara ô tô cở tầng 1. Diện tích còn lại là không gian cho 2 phòng ngủ khép kín nhà vệ sinh nằm so le nhau ở phía trước và sau nhà.

>>> Mời bạn đọc chiêm ngưỡng mẫu biệt thự 2 tầng tại hà nội

Nhìn chung, các công năng của mẫu biệt thự 2 tầng mái thái này được thiết kế vô cùng hợp lí. Vừa đảm bảo diện tích công năng sử dụng, vừa hợp phong thủy và thuận tiên cho việc đi lại của các thành viên trong gia đình.

Nguồn: Sưu Tầm